1 นาที

กำจัดเชื้อโรคด้วยเทคโนโลยี PCO จาก U.S.A

อัพเดตเมื่อ: 26 ก.ค. 2022

PCO Technology ได้รับการับรองจาก อย. ตั้งแต่ปี 1986 ว่ามีคุณสมบัติในการกำจัดแบคทีเรียและก๊าซพิษได้จริงอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อการบริโภค และเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกำจัดเชื้อโรคในปัจจุบัน

PCO Technology หรือ Photocatalytic Oxidation คือการใช้รังสี UV ควบคู่กับแผ่น Titanium Dioxide (TiO2) ซึ่งกระบวนการนี้จะทำให้เกิด Hydroxyl radical ซึ่งจะไปรวมตัวกับแบคทีเรียเชื้อโรครวมถึงก๊าซอันตรายและสารเคมีในอากาศ แล้วเกิดการย่อยสลายกลายเป็น คาร์บอนไดออกไซด์และน้ำที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิต

Titanium Pro UV ที่มีประสิทธิภาพในการย่อยสลายเชื้อไวรัสและมลพิษขนาด 0.01 ไมครอน ได้มากถึง 99.9999% ควบคู่กับวัสดุอลูมิเนียมเคลือTitanium Dioxide เกรดดีที่สุด เพื่อความทนทานในการใช้งานและประสิทธิภาพการกำจัดเชื้อโรคสูงสุด

Titanium Pro UV มีนวัตกรรมกำจัดมลพิษด้วยเทคโนโลยี PCO ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะจาก U.S.A คุณจึงสามารถสำผัสนวัตกรรมการกำจัดมลพิษที่ดีที่สุดได้ที่เครื่องฟอกอากาศ Airgle เท่านั้น

และการกำจัดเชื้อโรคด้วยวิธีนี้เป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ รวมถึงเป็นวิธีที่ CDC (Centers for Disease Control and Prevention) หรือ ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค แนะนำว่าเป็นวิธีที่ได้ประสิทธิภาพที่สุดและปลอดภัยที่สุดอีกด้วย

นี่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เครื่องฟอกอากาศ Airgle สามารถผ่านมาตรฐานจาก US FDA องค์กรที่ขึ้นชื่อเรื่องความเข้มงวดในการตรวจสอบอุปกรณ์ทางการแพทย์มากที่สุด

มั่นใจได้เลยว่าทุกมวลอากาศปนเปื้อนมลพิษที่ผ่านการฟอกอากาศ 3 ชั้นตอนจาก Airgle จะเป็นอากาศบริสุทธิ์ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งกับปอดของคุณและครอบครัว แม้กระทั้งเด็กทารกจนถึงสัตว์เลี้ยง


MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase

1132
0