top of page

Airgle AG25 ถูกติดตั้งในรถ Ambulance


Airgle ต้องขอขอบคุณโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ที่ไว้ใจเลือกติดตั้ง Airgle รุ่น AG25 รุ่นสำหรับในรถยนต์ ให้กับรถพยาบาล Ambulance รับส่งผู้ป่วยช่วงโรคระบาด และเลือก AG600 เพื่อปกป้องดูแลแพทย์ที่ต้องประจำอยู่ที่ห้องตรวจทั้งวัน เราขอบคุณในความเสียสละของบุคลากรทุกๆท่าน

อีกครั้ง กับ Airgle รุ่น AG25 เครื่องฟอกอากาศสำหรับรถยนต์และส่วนบุคคล ที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ ในช่วงที่รถพยาบาล Ambulance ต้องรับศึกหนักในการรับ-ส่ง ผู้ป่วยติดเชื้อ ซึ่งนอกจากจะเพื่อผู้ป่วยแล้ว AG25 ยังช่วยป้องกันการติดเชื้อระหว่างบุคลากรกับผู้ป่วยอีกด้วย


แนะนำการใช้งานเครื่องให้กับบุคลากร เพื่อที่แพทย์ทุกท่านจะได้ใช้ AG25 อย่างเต็มประสิทธิภาพ


หลังจากที่โลกเผชิญกับโรคระบาดใหญ่ที่เป็นวิกฤตครั้งสำคัญของโลก เรื่องอากาศกลายมาเป็นประเด็นสำคัญที่ทางสถานพยาบาลต้องให้มาเป็นอันดับต้นๆ โดย Airgle ไม่ได้โด่งดังแค่เครื่องฟอกอากาศเกรดการแพทย์สำหรับภายในอาคาร


แต่ Airgle ยังมีรุ่น AG25 ที่พัฒนามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ และ ผู้ที่ต้องการเครื่องฟอกอากาศแบบพกพาไปได้ทั่วโลก

ซึ่ง AG25 เป็นรุ่นที่พัฒนาต่อมาจากเครื่องรุ่นใหญ่ของเรา โดยยังดึงนวัตกรรมแบบเดียวกันมาใช้รวมถึงเกรดของ Filter ที่เป็นเกรดการแพทย์ทั้งหมด ซึ่งพิเศษมากสำหรับเครื่องฟอกอากาศสำหรับพกพา


อีกหนึ่งจุดเด่นนอกจากเรื่องคุณภาพของ AG25 คือ ดีไซน์ที่เข้าได้กับทุกพื้นที่ และ อุปกรณ์ภายในกล่องที่ครบครัน รวมถึงการติดตั้งที่แน่นหนาและหลายรูปแบบ สำหรับการใช้งานที่ต่างกัน


Airgle เราคือ Medical Grade Innovation Air Purifier ที่การันตีคุณภาพจาก US FDA


ได้รับความไว้ใจจาก สถานพยาบาล, องค์กรระดับโลก, สถานศึกษา จากทั่วโลก โดย Airgle กำลังเติบโตและขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบเพื่อประสิทธิภาพแต่คงความสวยงาม

 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase

ดู 98 ครั้ง
bottom of page