top of page

คุณมิวและคุณเซนต์เตรียมพร้อมต้อนรับเบบี๋ด้วยเครื่องฟอกอากาศ Airgle

ว่าที่คุณแม่มือใหม่ "คุณมิว นิษฐา" ประกาศข่าวดีตั้งครรภ์ลูกคนแรก ทางด้านสามี "คุณเซนต์ ธราภุช" ก็เตรียมพร้อมให้ลูกน้อยได้หายใจรับอากาศที่สะอาดและปลอดภัยก่อนลืมตาดูโลก โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดหนัก ยิ่งถ้าคนที่เรารักตั้งครรภ์ในสถานการณ์เช่นนี้ ยิ่งทำให้น่ากังวลใจมากยิ่งขึ้น การเลือกเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพสูงจึงถือเป็นสิ่งจำเป็นต่อสุขภาพของคุณแม่และลูกน้อยในครรภ์



โดยคุณเซนต์เลือกเครื่องฟอกอากาศเกรดการแพทย์ที่มีประสิทธิภาพสูงรุ่น AG900 ซึ่งเป็นรุ่นที่โรงพยาบาลชั้นนำ คลินิกทางการแพทย์ สถานบริการเกี่ยวกับสุขภาพ และองค์กรชั้นนำระดับโลกหลายแห่งเลือกใช้ในช่วงวิกฤตโรคระบาด


Air Purifier

ด้วยความพิเศษของแผ่นกรอง HEPA Filter ที่ Airgle เลือกใช้เป็นเกรด H14 ซึ่งเป็นเกรดสูงที่สุดในอุตสาหกรรม และยังได้รับการรับรองจาก US FDA ว่าสามารถกรองอนุภาคขนาดเล็กมาก ๆ ได้ถึง 0.003 ไมครอน และยังสามารถดักจับแบคทีเรียและกำจัดไวรัสได้ถึง 99.999% ทันทีที่เปิดใช้เครื่องฟอกอากาศ Airgle คุณเซนต์ถึงกับบอกว่า


"สัมผัสได้ถึงอากาศบริสุทธิ์ในทันทีที่เปิดเครื่อง"


Airgle Thailand ขอขอบพระคุณและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณมิวและคุณเซนต์ไว้วางใจให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอากาศที่สะอาดและบริสุทธิ์ และยังปกป้องทุกคนในครอบครัวให้ผ่านช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 นี้


Air Purifier

ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา Airgle ได้มีการจัดจำหน่ายแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก และได้รับความไว้วางใจจาก องค์การ NASA ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย โรงพยาบาล โรงเรียน รวมถึงแบรนด์ชั้นนำ และบริษัทระดับโลกอีกมากมาย


ดู 38 ครั้ง
bottom of page