top of page

Airgle รุ่น AG25 ที่สุดของนวัตกรรมการฟอกอากาศและฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา



Airgle AG25 คือ เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ประสิทธิภาพเท่าเทียมกับเครื่องขนาดใหญ่ แต่สามารถวางบนโต๊ะทำงาน หรือ แม้กระทั้งในรถ เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องเดินทางบ่อย หรือ ทำงานนอกสถานที่ Airgle AG25 คือนวัตกรรมฟอกอากาศดีที่สุดที่ทำอากาศบริสุทธิ์อยู่กับคุณทุกที่



วีดีโอทดสอบประสิทธิภาพการฟอกอากาศที่ดีที่สุด จาก Airgle AG25

Airgle AG25 ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาจากสหรัฐอเมริกา (US FDA) ว่าสามารถทำให้อากาศบริสุทธิ์ไร้เชื้อโรค และกำจัดอนุภาคที่มีขนาดเล็ก 0.003 ไมครอน ได้ถึง 99.999%

ส่วนประกอบโฟโตคะตะลิสต์ UV ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรใช้กระบวนการโฟโตคะตะไลซีส (photocatalysis) เพื่อกำจัดแบคทีเรีย ไวรัส สารก่อภูมิแพ้ และ ก๊าซพิษได้ถึง 99.95%

AG25 มี Filter เกรดดีที่สุดแยกให้ถึง3 ชิ้น จึงทำให้ Filter แต่ละส่วนสามารถทำหน้าที่ได้เต็มประสิทธิภาพ 100%


cHEPA Filter

เราใช้ HEPA พรีเมี่ยมที่สุด เกรดH14 ซึ่งมีความถี่สูงที่สุด ดักจับอนุภาคอันตรายได้เล็กถึง 0.003 ไมครอน ซึ่งหมายถึง ไวรัส แบคทีเรีย สารระเหย การก่อภูมิแพ้ ละอองเกสร และ มลพิษอื่นๆ ไม่ต้องพูดถึง PM2.5 สามารถกรองได้ 100%




Activated Carbon Filter

สามารถดูดซับทุกกลิ่นไม่ประสงค์ ควัน เบนซีน ฟอร์มาลดีไฮด์ สารระเหย และ VOCs



Titanium Pro UV

นวัตกรรมขั้นสูง ปล่อยรังสี UVC ชนิดเข้มข้น เพื่อฆ่าเชื้อโรคที่มาติดที่ Filter และไม่ก่อให้เกิดโอโซน จึงปลอดภัยสำหรับผู้ทีเปลี่ยน Filter เพราะ ตัดวงจรเชื้อโรคตั้งแต่ในตัวเครื่อง



กระบวนการฟอกอากาศ

เครื่องจะดูดอากาศจากภายนอกเข้ามากรองในเครื่องจากทางด้านข้าง และปล่อยอากาศบริสุทธิ์ออกมาหน้าตัวเครื่อง ทำให้ควบคุมทิศทางลมได้ง่าย


อุปกรณ์ภายในกล่อง

กล่องบรรจุภัณฑ์ เรียบหรู ใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน สามารถนำไปประยุกต์ใช้ต่อได้ ภายในมีโฟมกันกระแทกและพลาสติกคลุมป้องกันสินค้า


อุปกรณ์ภายใน

• Airgle AG25 ที่บรรจุ Filter 3ชิ้นไว้ด้านใน

• ปลั๊กสำหรับตั้งโต๊ะ ค่าไฟเป็นกลางสามารถใช้ได้ทั่วโลก

• ปลั๊กสำหรับรถยนต์ ความยาว 350 เมตร กินไฟเพียง 12 โวลต์

• สายรัดปรับความยาวได้ และ ชุด น็อต ไขควง สำหรับรัดติดเก้าอี้ และ เบาะรถยนต์

• คู่มือการใช้งานแบบละเอียด


วิธีการเปลี่ยน Filter

เปิดใช้งานได้ง่ายดาย เพียงแตะเบาๆที่ ปุ่ม Power และ แตะเพื่อเพิ่มความเร็วลมได้สองระดับ และแตะเบาๆอีกครั้งเพื่อปิดเครื่อง



กดด้านข้างเครื่องเพื่อ เปลี่ยน Filter โดย Filter มีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยประมาณ 1,200 ชั่วโมง เมื่อไฟสีแดงกระพริบเตือนหมายถึงได้เวลาเปลี่ยน Filter หรือควรเปลี่ยน Filter ทุกๆ 6 - 9 เดือน


เมื่อเปลี่ยน Filter แล้ว ให้แตะปุ่ม Power ค้างไว้ ประมาณ 3 วินาที เครื่องจะส่งเสียงเตือนสองครั้ง และ ไฟสีแดงจะกระพริบต่อเนื่องประมาณ 15 วินาที หลังจากนั้นเครื่องจะกลับมาใช้ได้ปกติ



👉🏻พบกันได้ที่ : https://www.airglethailand.com/ag25 👉🏻 สายตรงถึงเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ : +66 (0)2-103-4758

 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase





ดู 322 ครั้ง
bottom of page