top of page

ปกป้องนักเรียนจากฝุ่น PM2.5 และเชื้อไวรัสทุกชนิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ

การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ จะเป็นตัวช่วยในการปรับคุณภาพอากาศสำหรับห้องเรียน โรงเรียน และสถานศึกษา

เมื่อสถานศึกษาเปิดภาคเรียน มักพบว่าเมื่อเปิดเทอมไปได้สักพักนักเรียนจะมีอาการป่วยค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะเป็นการป่วย จากอาการระบบทางเดินหายใจที่เกิดจากฝุ่น PM2.5 ไข้หวัดทั่วไป เชื้อไวรัสในเด็ก รวมไปถึงเชื้อไวรัส COVID-19 ที่ยังระบาดกันอยู่ทุกวันนี้ โดยปัจจัยที่ทำให้นักเรียนได้รับเชื้อไวรัสและป่วยกันได้ง่ายนั้น เป็นเพราะการระบายอากาศภายในห้องเรียนไม่มีการหมุนเวียน ทำให้ฝุ่นละอองในอากาศ และเชื้อไวรัส ไม่ถูกกำจัดออกไปและยังสะสมอยู่ภายในห้องเรียนอีกด้วย


การปกป้องเด็กๆ จากฝุ่น PM2.5 และเชื้อไวรัสทุกชนิด ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพ

มีหลายประเทศที่มีนโยบายให้สถานศึกษาติดตั้งเครื่องฟอกอากาศ เพื่อลดการแพร่เชื้อไวรัสทุกชนิดสู่เด็ก รวมไปถึงป้องกันไม่ให้เด็กสูดมลพิษฝ่น PM2.5 เข้าไปเยอะด้วย ยกตัวอย่าง รัฐบาลอังกฤษจัดสรรงบประมาณ 1.75 ล้านปอนด์ ในการติดตั้งระบบฟอกอากาศและแสงอัลตราไวโอเลต (ยูวี) ภายในชั้นเรียนของโรงเรียนระดับประถมศึกษาในอังกฤษรวม 30 แห่ง หรือ รัฐบาลภายในประเทศสเปน ได้ตั้งนโยบายการติดตั้งระบบกรองอากาศ ภายในโรงเรียนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งสำหรับมาตรฐานการป้องกัน COVID-19

เครื่องฟอกอากาศ Airgle สามารถช่วยปกป้องเด็กๆจากมลพิษทางอากาศได้

เครื่องฟอกอากาศ Airgle ตัวช่วยคุณภาพอากาศ ในโรงเรียน และสถานศึกษา

อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อองค์กรสถานศึกษาในการดูแลเด็กนักเรียนให้ปลอดภัยจากฝุ่น PM2.5 และเชื้อไวรัสทุกชนิด คือ การติดตั้งเครื่องฟอกอากาศที่มีคุณภาพภายในห้องเรียน เพื่อกำจัดมลพิษทางอากาศ ลดการแพร่เชื้อไวรัสทุกชนิดในห้องเรียนของสถานศึกษาได้


เครื่องฟอกอากาศ Airgle เป็นเครื่องฟอกอากาศที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล อาทิ US FDA และยังได้รับความไว้วางใจ และถูกใช้งานจากองค์กรชั้นนำระดับโลก อย่างองค์กร NASA ราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย และสถาบันทางการแพทย์ โรงพยาบาล และคลินิคชั้นนำ เพราะอย่างที่ทราบกันดีว่า เครื่องฟอกอากาศที่โรงพยาบาลเลือกใช้ต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อตรงตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยต่างๆ อีกทั้งระบบเทคโนโลยีการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะแผ่นกรอง ถือเป็นหัวใจสำคัญของเครื่องฟอกอากาศ โดย Airgle ใช้แผ่นกรองที่มีระดับเกรดทางการแพทย์ใช้งาน คือ HEPA H14 ซึ่งเป็นเกรดที่มีความละเอียดสูงที่สุดในตลาดตอนนี้ ทำงานผสานกับแผ่นกรอง Activated Carbon มีที่ความหนาแน่นสูง และใช้เทคโนโลยี photocatalytic oxidation + UVC ที่จดสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา ทำหน้าที่ช่วยย่อยสลายแบคทีเรีย ไวรัส และก๊าซอันตราย นอกจากนี้ Airgle ได้ผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการความปลอดภัยทางชีวภาพ ระดับ3 ในสหรัฐอเมริกา ว่าสามารถกำจัดไวรัส SARS-Cov-2 ซึ่งเป็นไวรัสที่นำไปสู่ Covid-19 ในอากาศได้มากกว่า 99.998% อีกด้วย


 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase

ดู 55 ครั้ง
bottom of page