top of page

Airgle มีมาตรฐานตรงตามที่ CDC กำหนด


ในปี 2003 Centers for Disease Control and Prevention (CDC) หน่วยงานป้องกันโรคติดต่อในสหรัฐอเมริกา ได้ออกหนังสือแนวทางควบคุมและป้องกันการติดเชื้อในสถานพยาบาล


ส่วนหนึ่งในหนังสือ ได้ระบุไว้ว่า กรอบของ HEPA Filter จำเป็นต้องเป็นโลหะเท่านั้น เพื่อป้องกันการแพร่ขยายของเชื้อโรคและแบคทีเรีย เมื่อ HEPA Filter ดักจับสิ่งสกปรกในอากาศมาสะสมไว้

CDC จึงแนะนำให้กรอบของ HEPA Filter เป็นโลหะ เพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุดของเครื่องฟอกอากาศ

และยังได้ระบุอีกว่า แสง UV แบบเข้มข้น มีประสิทธิภาพในการทำลายเชื้อแบคทีเรีย และ ไวรัส ในอากาศได้จริง เป็นวิธีที่ใช้กำจัดเชื้อโรคใน โรงพยาบาล ค่ายทหาร และ ห้องเรียน

Filter ของ Airgle ทั้งหมด เป็นกรอบอลูมิเนียม ไม่อับชื้น ป้องกันการแพร่เชื้อ วัสดุแบบพรีเมี่ยม แข็งแรงทนทาน นอกจากนั้น ยังออกแบบให้แนบสนิทกับตัวเครื่อง 100% อากาศไม่สามารถเล็ดลอดออกไประหว่างขอบ Filterและตัวเครื่อง อากาศที่ผ่าน Airgle จึงได้รับการชำระให้บริสุทธิ์ และ ภายในเครื่องและมอเตอร์สะอาดเสมอ


นอกจาก Filter ที่ไร้เชื้อโรคปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้แล้ว ยังปลอดภัยต่อผู้เปลี่ยน Filter อีกด้วย



Airgle ยังมี Titanium Pro UV วัสดุจากอลูมิเนียม เทคโนโลยีกำจัดเชื้อโรคด้วย เทคโนโลยีโฟโตแคตาไลติกออกซิเดชัน (photocatalytic oxidation) จดสิทธิบัตรในอเมริกา ปล่อยรังสี UVC เข้มข้น เพื่อกำจัดเชื้อโรคที่สะสมใน HEPA Filter


นอกจากจะเป็นวิธีกำจัดเชื้อโรคที่ CDC ระบุแล้ว ยังเป็นวิธีที่ยอมรับและใช้อย่างแพร่หลายในโซนปลอดเชื้อของโรงพยาบาล


Airgle ความสวยงามที่ไม่ใช่แค่ภายนอก แต่ภายในยังให้ความสำคัญกับสุขภาพของผู้ใช้เป็นอันดับหนึ่ง


เรียนรู้เพิ่มเติม : www.airglethailand.com/






ดู 284 ครั้ง
bottom of page