top of page

Airgle ผ่านมาตรฐานและได้รับการรับรองจาก US FDA


FDA คือ องค์การอาหารและยาที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับด้านการแพทย์ ทำหน้าที่ควบคุม และ ตรวจสอบสินค้าในหมวดอาหารและยา รวมถึงเครื่องมือแพทย์อย่างเข้มงวดหลายขั้นตอน ก่อนที่จะอนุญาติให้วางจำหน่ายเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของทั้งแพทย์และผู้ป่วย


ดังนั้นทุกผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานของ FDAได้ จึงถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานสูงสุด และเป็น Medical Grade เท่านั้น และสามารถใช้ภายในโรงพยาบาลได้ ปลอดภัยแม้กระทั่งเด็กทารก ผู้สูงอายุ และ สัตว์

หลังจากที่ Airgle ได้รับการตรวจสอบจาก US FDA ที่มีความเข้มงวดมากที่สุด ในโลก เราได้รับการรับรองว่า Airgle ประสิทธิภาพตรงตามคำเคลม


ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับแพทย์และผู้ป่วยทุกยี่ห้อจะสามารถใช้ในโรงพยาบาลได้ แต่สถานพยาบาลมาตรฐานระดับโลกจะต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มี Certificate จาก FDA เท่านั้น

Airgle ผลิตด้วยวัสดุอลูมิเนียมป้องกันเชื้อราที่เกิดจากการสะสมมลพิษในอากาศร้อนชื้น มีการออกแบบที่ปิดสนิท 100% อากาศจะผ่านแผ่นกรองทุกชั้นก่อนปล่อยออกจากเครื่อง


ที่สำคัญ Titanium Pro UV ที่ใช้เทคโนโลยี โฟโตแคตาไลติกออกซิเดชัน (photocatalytic oxidation) ที่แรกและที่เดียวของโลก จดสิทธิบัตรใน U.S.A สามารถฆ่าเชื้อโรคที่ถูก cHEPA เกรด H14 ดักจับไว้ Airgle จึงปลอดเชื้อโรคทั้งภายในเครื่อง และ อากาศที่ปล่อยออกมา อัตราความสะอาดที่วัดได้คือ 99.999%



ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Airgle ได้ถูกจำหน่ายไปกว่า 100 ประเทศ ได้รับความไว้วางใจจาก NASA และ ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โรงพยาบาล และ โรงเรียนทั่วโลก และยังได้รับใบรังรองมาตรฐานจากองค์กรระดับชาติอีกมากมาย

 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase


ดู 187 ครั้ง
bottom of page