top of page

[Review] เครื่องฟอกอากาศ Airgle รุ่น AG 300

สำหรับใครที่กำลังหา เครื่องฟอกอากาศดีๆ และเสียงเบาๆ วันนี้ผมจะมา รีวิวเครื่องฟอกอากาศ Airgle AG300 ที่มีดีกว่าการฟอกอากาศ เพราะยังสามารถกำจัดเชื้อโรคได้ระดับอนุภาคเล็กถึง 0.003 ไมครอน เสียงเบาที่สำคัญ ดีไซน์ลงตัววางตรงไหนของห้องก็สวย ใครสนใจติดตามอ่านได้ที่บทความนี้เลยครับ …




มารู้จัก Airgle แบนด์เครื่องฟอกอากาศเกรดการแพทย์


Airgle คือผู้จัดจำหน่ายระบบฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกเหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่เป็นเกรดการแพทย์ ทั้งคุณภาพสูง แต่รูปทรงทันสมัย ฟังก์ชั่นใช้ง่าย ดูแลรักษาง่าย ฉีกวงการเครื่องฟอกอากาศเกรดการแพทย์ที่เทอะทะ เสียงดัง และใช้ที่โรงพยาบาลเท่านั้น Airgle เราหลายรุ่นเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของลูกค้าทุกรูปแบบรูปทรงใช้ง่าย ยกง่าย ฟังก์ชั่นสะดวก แต่รูปลักษณ์ทันสมัยเหมาะกับห้องทุกไลฟ์สไตล์ และทุกเพศทุกวัย


“Airgle ได้รับการไว้วางใจ จากโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลก, NASA, ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย, Hermes, Mercedes-Benz, Pfizer “


เครื่องฟอกอากาศกำจัดเชื้อโรค คืออะไร


ในสมัยนี้ เครื่องฟอกอากาศมีให้เลือกหลากหลายรุ่นมากครับ แต่ละเครื่องก็มีข้อดีแตกต่างกัน แต่สำหรับเจ้า AG300 ต้องขอบอกเลยว่า เจ้าตัวนี้มีดีมากกว่าแค่ฟอกอากาศ เพราะ AG300 ประกอบไปด้วย cHEPA, แผ่นกรองคาร์บอน และ Titanium Pro UV ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อการกำจัดการแพร่ระบาดทางอากาศที่ดีที่สุด สามารถกำจัดได้ทั้งฝุ่นละออง, ไวรัส, แบคทีเรีย, สารก่อภูมิแพ้, สารระเหยอันตรายตัวการของมะเร็งโพรงจมูก และ AG300 สามารถกำจัดอนุภาคอันตรายได้ขนาดเล็กถึง 0.003 ไมครอน ประสิทธิภาพความสะอาดสูงถึง 99.999%


ถึงเวลา แกะเจ้า Airgle AG300 มารีวิวให้ทุกคนได้ดูกันแล้ว!



ข้อมูลจำเพาะทางเทคนิค (Technical Specifications)

  • อัตราการกินไฟฟ้า (W) : 1.6 (Standby) / 5 / 7 / 11 / 20 / 46

  • อัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (m3/hr) : 20 / 42 / 6 / 116 / 170

  • อัตราการปล่อยอากาศบริสุทธิ์ (CADR) : 170 ลูกบาศก์เมตร / ชั่วโมง

  • ระดับเสียงของเครื่องฟอกอากาศ : 32 / 38 / 48 / 55 / 65 เดซิเบล (dB.)

  • ระดับความแรงลม : 1 – 5

  • อายุการใช้งานฟิลเตอร์ : 10 – 12 เดือน (ขึ้นอยู่กับการใช้งาน)

  • โหมดการใช้งาน :

    • โหมด Auto

    • โหมด Night

  • พื้นที่ครอบคลุมการทำงาน :

    • 36 ตร.ม. (พื้นที่ครอบคลุมต่อ 30 นาที; 2 ACH)

    • 24 ตร.ม. (พื้นที่ครอบคลุมต่อ 20 นาที; 3 ACH)

    • 14.4 ตร.ม. (พื้นที่ครอบคลุมต่อ 12 นาที; 5 ACH)​

  • Titanium Pro UV Module (ประเภท : UVC, พลังงาน 3W)

  • ขนาดตัวเครื่อง (กว้าง x ยาว x สูง) : 29.7 x 24.6 x 33.8 เซนติเมตร

  • น้ำหนักเครื่อง : 5.7 กิโลกรัม


” cHEPA & แผ่นกรองคาร์บอน กำจัดแบคทีเรีย, ไวรัส,

สารก่อภูมิแพ้ และสารฟอร์มาลดีไฮด์ “



cHEPA & แผ่นกรองคาร์บอน คืออะไร?


มีถ่านกัมมันต์ชนิดพรีเมี่ยมน้ำหนัก 0.5 ปอนด์ ที่สามารถดักจับกลิ่นไม่พึงประสงค์, ควัน, สารระเหยได้ดีเยี่ยม ควบคู่กับแผ่นกรอง cHEPA เกรดสูงทีสุดขนาด 12 ตารางฟุต ที่ช่วยดักจับฝุ่นละออง, ไวรัส, แบคทีเรีย, สารก่อภูมิแพ้, รังแคสัตว์, เกสรดอกไม้ และมลพิษอื่นๆภายในบ้าน ตอบโจทย์กับบ้านของเรามากๆ ที่มีน้องหมาหลายตัว และตัวเราเองก็เป็นภูมิแพ้หนักมาก เลยตัดสินใจเลือกตัวนี้ทันที่ครับ



พร้อมทั้ง Titanium Pro UVC Module นวัตกรรมเพื่อกำจัดไวรัส, แบคทีเรีย และสารเคมีอันตราย


พื้นผิวของ Titanium Pro UV ที่เคลือบด้วยไทเทเนียมไดออกไซด์สามารถกำจัดเชื้อโรคในอากาศได้ถึง 99.999% หลังจากนั้นมลพิษจะถูกเปลี่ยนสสารที่ไม่อันตรายทันทีเมื่อถูกฆ่าเชื้อด้วยแสง UV โมดูลนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะจากสหรัฐอเมริกา




อากาศบริสุทธิ์ที่มาพร้อมกับความสะดวกสบาย กับการควบคุมการใช้งานผ่านรีโมทคอนโทรลแบบอินฟราเรดพร้อมการปรับระดับได้สะดวกสบายมากขึ้น



เทคโนโลยีเพื่อเสียงที่เงียบเป็นพิเศษ


AG300 มีการวัดระดับความดังเสียงเดซิเบลในระดับที่เงียบจนน่าทึ่ง ในขณะที่ยังสามารถฟอกอากาศได้เต็มประสิทธิภาพ เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดทั้งทางอากาศและทางเสียงภายในบ้านของคุณ ดูหนังไปเพลินๆพร้อมอากาศที่มั่นใจได้ว่าสดชื่นปราศจากเชื้อโรคแน่นอน




แม่เตรียมยกกลับห้องไปแล้วจ้าาาาาา




แถบชี้วัดคุณภาพอากาศและอายุการใช้งานของแผ่นกรอง


หน้าจอ LED จะแสดงผลลัพธ์คุณภาพอากาศ, อายุการใช้งานแผ่นกรอง, ระดับความแรงลม และสถานะการทำงานของ Titanium Pro UV. แผ่นกรองมีอายุการใช้งานโดยเฉลี่ยประมาณ 10-12 เดือน. เมื่อถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแผ่นกรอง แถบแสดงสถานะจะกระพริบและส่งเสียงเตือน



” ยับยั้งการแพร่ระบาด ด้วยการฟอกอากาศที่ทรงพลัง ป้องกันมลพิษถึงขีดสุดด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย “



สั่งงานง่ายๆผ่านแอปพลิเคชัน Airgle


ตัวช่วยให้คุณสามารถควบคุม Airgle ผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถเช็คอายุการใช้งานของแผ่นกรอง และระดับคุณภาพอากาศแบบเรียลไทม์อีกด้วย



ดาว์นโหลดแอพพลิเคชั่น Airgle ได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Google play



ถือว่าเป็นมารตราฐานแล้วสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าสมัยนี้ ที่ต้องมีการใช้งานผ่าน Application และ Airgle ก็ทำได้ดีมากๆครับ สำหรับใครสนใจอยากโหลด สามารถดาว์นโหลดได้ที่ IOS และ GooglePlay




ความรู้สึกหลังจากที่ใช้มา 2สัปดาห์


ต้องขอออกตัวก่อนว่า ผมเป็นคนที่เป็นภูมิแพ้หนักมากก หนักมากขนาดว่าแค่อยู่ห้องที่ไม่ได้กวาดแค่วันเดียว ผมจะน้ำหมูกไหลไปทั้งวันเลย เวลาที่ไปทำที่ออฟฟิศก็จะมีเครื่องฟอกอากาศเล็กๆที่ต้องตั้งบนโต๊ะทำงานด้วยเสมอ แต่ความรู้สึกของเราคือเสียงดัง รบกวนสมาธิเวลาทำงานเหมือนกัน แต่พอได้ลองเจ้า เครื่องฟอกอากาศ Airgle AG300 ชีวิตสภาพขึ้นมา น้ำหมูกไม่ไหลแล้วยังได้ความเงียบพร้อมสมาธิกลับมาอีกครั้ง ที่สำคัญช่วงนี้ผมก็ให้น้องสุนัขที่บ้านขึ้นมาที่ห้องทำงานด้วย สบายใจมากขึ้น ทั้งเรื่องเชื้อโรคที่เรามองไม่เห็น บวกกับภูมิแพ้ที่เกิดจากขนสัตว์ของผมอีก โดยรวมแล้วชอบครับสำหรับตัวนี้ ที่ถูกใจและโดนใจจนต้องยอมรับจริงๆคือ ดีไซน์ของตัวเครื่องครับ ที่จะวางมุมไหนของห้อง ก็สวยลงตัวเหมาะกับทุกมุมในห้องไปหมด ยิ่งเวลาจะย้ายไปใช้อีกห้อง ก็แสนจะสะดวกสบาย เพราะมีด้ามจับที่พอดีเมือ ถือสบายๆได้เลย ถ้ามีคนถามผมว่า ตอนนี้ควรซื้อ เครื่องฟอกอากาศยี่ห้อไหนดี? ผมขอแนะนำว่า เครื่องฟอกอากาศ Airgle AG300 ให้ทุกคนได้ลองกันดูครับ



สะดวกมากจริงๆสำหรับใครที่มองหาเครื่องฟอกอากาศตัวไม่ใหญ่มาก แต่ครอบคลุมพร้อมฟังก์ชั่น ยับยั้งการแพร่ระบาด ด้วยการฟอกอากาศที่ทรงพลัง



สำหรับใครสนใจอยากลองหา เครื่องฟอกอากาศ Airgle AG300 ลองมาใช้ ราคาอยู่ที่ ฿29,900บาท เท่านั้นครับ สามารถสั่งซื้อได้เลยที่ Link นี้ครับ หากสนใจสอบถามเพิ่มเติมหรืออยากติดตามโปรโมชั่นพิเศษ ติดตามได้ที่ข้างล่างนี้เลยครับ


Airgle Online Store : www.airglethailand.com/eshop


ที่มา: 9UKlife.

ดู 85 ครั้ง
bottom of page