top of page

เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา Airgle รุ่น AG25 สายขี้แพ้ต้องไม่ควรพลาด !!!


ใครเป็นสายขี้แพ้ เหมือนเราบ้างยกมือขึ้นนน ฮ่าาาาา เราเป็นคนหนึ่งที่ขี้แพ้มาก เราเป็นภูมิแพ้ จามบ่อยมาก นิดหน่อยก็จามตลอด และยิ่งอากาศช่วงนี้คือมองไปนอกหน้าต่างคือมีแต่ฝุ่น PM 2.5 เปิดหน้าต่างทีลอยเข้ามาในห้อง และบอกด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน มีเจ้าโควิดเข้ามาป่วนอีก เรายิ่งเป็นกังวัลไปอีก เราจึงได้มองหาเครื่องฟอกอากาศที่ขนาดไม่ใหญ่มาก ดีไซน์สวย ให้ดูเหมือนเครื่องฟอกอากาศเป็นเฟอร์อีกชิ้นหนึ่งที่ตั้งโชว์สวยงามได้ เราได้ไปเจอเจ้าเครื่องนี้ค่า


เครื่องฟอกอากาศ Airgle รุ่น AG25


เครื่องฟอกอากาศที่ดีไซน์สวย ขนาดไม่ใหญ่มาก คุณภาพดี เหมาะสำหรับคนยุคใหม่ที่เป็นเกรดการแพทย์ ที่ได้รับการตรวจสอบและรับรองจาก US FDA จึงถือว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศระดับเครื่องมือแพทย์เลยนะ


รับรองว่า Ozone Free ไม่ก่อให้เกิดโอโซนทำร้ายปอด เริศมากก เนื่องจากรูปร่างที่ดูทันสมัยแล้ว เครื่องนี้ยังสามารถใช้งานง่าย ฟังชั่นน์ใช้งานง่าย เสียงไม่ดัง และภายในกล่องมีอุปกร์มาให้ครบ ไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มเติม Filter Set เปลี่ยนง่ายและคุ้มค่ากับการใช้ระยะยาว ซึ่งเหมาะกับคอนโด หรือห้องที่มีพื้นที่จำกัด จะบอกว่า Airgle รุ่น AG25 ยังเป็นเครื่องฟอกอากาศในรถได้อีกด้วยนะ จิ๋วแต่แจ๋วของจริง


ซึ่งเปิดมาภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์ประกอบไปด้วย


เครื่องฟอกอากาศพร้อมฟิลเตอร์มาในตัวไม่ต้องซื้อเพิ่ม


คู่มือการใช้งาน


สายรัดเบาะรถ 4 ชิ้นสำหรับติดตั้งใช้งานบนรถ


น๊อตและไขควง


Adapter สำหรับใช้ในบ้าน


Adapter สำหรับใช้ในรถ


เราชอบตรงที่น้ำหนักเบามากก สาวๆยกได้สบายเลย ดีไซน์สีเทาเข้มตัดแดง คือดีมากก


ตัวภายนอกเครื่องจะประกอบไปด้วย ด้านหน้ามีปุ่ม POWER ไว้สำหรับเปิด/ปิดเครื่อง แลัปรับความแรง ให้เพิ่มขึ้น สามาระกดซ้ำ 1 ที เราก็จะได้ยินเสียงที่ดังขึ้นนิดหน่อย


ด้านหลัง มีจุดใส่สายสายรัดเบาะรถ 4 จุด แผ่นยางกันลื่น ตัวเสียบ Adapter สำหรับใช้ในบ้าน และปุ่มเปิด/ปิดเครื่อง และตัวนี้กินไฟแค่ 12 โวลต์เท่านั้น


ด้านขวา เราสามารถถอดเปลี่ยนฟิลเตอร์ได้ตรงนี้เลยค่ะ เพียงแค่เรากดดับไป 1 ทีเบาๆ ตัวฟิลเตอร์ก็จะเด้งออกมาและเรามาดูรายละเอียดฟิลเตอร์กันดีกว่า Filter Set ที่มีให้แยกกัน 3 ชิ้น ซึ่งหาได้ยากสำหรับเครื่องฟออากาศแบบพกพา ประกอบไปด้วย


Carbon Filter ช่วยกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ดูดซับควันไอเสีย กลิ่นน้ำมัน สารฟอร์มาลดีไฮด์ สารก่อมะเร็โพรงจมูกทุกชนิด ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ⚪ แผ่นกรอง cHEPA เกรด H14 เป็นแผ่นกรองเกรดสูงที่สุด และกรองได้ละเอียดที่สุด ที่ช่วยดักจับฝุ่นละอองและเชื้อโรคได้ขนาดเล็กถึง 0.003ไมครอน และยังช่วยให้ใบพัด และเมอเตอร์สะอาดอยู่เสมอ ⚪ Titanium Pro UV เป็นเทคโนโลยีย่อยสลายเชื้อโรคด้วย UVC จดสิทธิบัตรจาก USA เฉพาะ Airgle เท่านั้น ที่ช่วยย่อยสลายเชื้อโรคและมลพิษที่สะสมภายใน cHEPA ด้วย UVC ซึ่งเป็นการกำจัดเชื้อโรคถึงต้นต่อไปเลยจ้า

ทั้งหมดนี้กำจัดไวรัส แบคทีเรีย สารก่อภูมิแพ้, PM2.5,กรองได้เล็กถึง 0.003ไมครอน ประสิทธิภาพสูง 99.999% การันตีจาก US FDA


ความรู้สึกหลังใช้


ช่วงนี้เราแพ้อากาศบ่อยๆมาก จามทั้งวัน เพราะเนื่องด้วยอากาศที่มีแต่ฝุ่น กวาดห้องทีฝุ่นฟุ้งไปหมด จามเป็นสิบๆรอบ จะเปิดหน้าต่าง เพื่อระบายอากาศก็กลายเป็นพาเอาอากาศข้างนอกที่เป็นมลพิษเข้ามามี เราเลยมองหาเครื่องฟองอากาศซักเครื่อง


แต่ด้วยความที่เราอยู่คอนโดเนอะ มีพื้นที่ค่อยข้างจำกัด เราเลยต้องหาเครื่องฟอกอากาศที่มีขนาดไม่ใหญ่มา เครื่องฟอกอากาศในรถยี่ห้อไหนดี พอได้มาเจอ เครื่องฟอกอากาศ Airgle รุ่น AG25 ถูกใจใช่เลย คือขนาดเล็ก ไม่กินพื้นที่ ดีไซน์สวย เรื่องการทำงานของเครื่องใช้งานง่าย เราเป็นผู้หญิงเนอะ จะให้มาทำอะไรที่ยุ่งยากไม่ถนัด เราก็ย้ายเครื่องฟอกไว้ทุกทีที่เราอยู่ ไว้หน้าทีวี ไว้ตรงปลายเตียง แค่นี้เราก็จะมีอากาศบริสุทธิ์ทุกที่ที่เราอยู่แล้ว


ก่อนเข้านอนเราเปิดเครื่องฟอกทิ้งไว้ พอเข้านอนเรารู้เลยว่าอากาศสดชื่นขึ้น ไม่มีการจามเลย และทำให้การนอนของเราเต็มอิ่ม ตื่นมาแแจ่มใส พอตื่นเช้ามาเรารู้สึกเฟรช ร่างกายทั้งวันก็ดีตามไปด้วย ปัญหาสุขภาพต่างก็จะไม่ตามมารบกวนเราในอนาคตอีกแน่นอน เริศมากก

ข้อมูลเพิ่มเติม : www.airglethailand.com ที่มา :



ดู 34 ครั้ง
bottom of page