top of page

9 เหตุผลที่ Airgle เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด


ปัจจุบันเครื่องฟอกอากาศมีหลายรูปแบบ และมีเทคโนโลยีการกรองรูปแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย แต่ Airgle เราบริการเครื่องฟอกอากาศ ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากล อาทิ US FDA, AHAM และยังได้รับความไว้วางใจจากองค์กร NASA ราชวงศ์ซาอุดีอาระเบีย IKEA Mercedes-Benz และสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำทั่วโลก


9 เหตุผลที่ Airgle เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด



1.

สถาบันทางการแพทย์ โรงพยาบาล และคลินิคชั้นนำ เลือกใช้ Airgle

อย่างที่ทราบกันดี เครื่องฟอกอากาศที่โรงพยาบาลเลือกใช้ต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดเพื่อยืนยันประสิทธิภาพการกรองและตรงตามข้อกำหนดด้านความปลอดภัยต่างๆ ก่อนจึงจะสามารถติดตั้งในหอผู้ป่วยได้ ในปัจจุบัน โรงพยาบาลและคลินิกหลายแห่งในประเทศไทยเลือกใช้เครื่องฟอกอากาศ Airgle และติดตั้งไว้ในห้องปลอดเชื้อ ห้องวินิจฉัย หอผู้ป่วยความดันลบ ห้องปฏิบัติการ และพื้นที่ต้อนรับ เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อไวรัส และคุ้มครองบุคลากรทางการแพทย์และสุขภาพผู้ป่วย



2. ระบบเทคโนโลยีการกรองที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

แผ่นกรอง ถือเป็นหัวใจสำคัญของเครื่องฟอกอากาศ Airgle ใช้แผ่นกรองที่มีระดับเกรดทางการแพทย์ใช้งาน คือ HEPA H14 ซึ่งเป็นเกรดที่มีความละเอียดสูงที่สุดในตลาดตอนนี้ ทำงานผสานกับแผ่นกรอง Activated Carbon มีที่ความหนาแน่นสูง และใช้เทคโนโลยี photocatalytic oxidation + UVC ที่จดสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา ทำหน้าที่ช่วยย่อยสลายแบคทีเรีย ไวรัส และก๊าซอันตราย นอกจากนี้ Airgle ได้ผ่านการทดสอบโดยห้องปฏิบัติการความปลอดภัยทางชีวภาพ ระดับ3 ในสหรัฐอเมริกา ว่าสามารถกำจัดไวรัส SARS-Cov-2 ซึ่งเป็นไวรัสที่นำไปสู่ Covid-19 ในอากาศได้มากกว่า 99.998%



3.

การออกแบบตัวเครื่องที่ปิดสนิท

การออกแบบตัวเครื่องที่ปิดสนิทอย่างสมบูรณ์ทำให้มั่นใจได้ว่าอากาศที่ถูกดึงเข้าไปทั้งหมดจะต้องผ่านการกรองและทำให้บริสุทธิ์ก่อนปล่อยอากาศออกมา Airgle มีการออกแบบตัวเครื่องและขอบของ Filter ที่ปิดสนิท และปลอดภัย ซึ่งได้รับมาตรฐานทางการแพทย์ ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าอากาศที่ออกจากตัวเครื่องจะเป็นอากาศที่ผ่านการกรองและฆ๋าเชื้อ ทำให้บริสุทธิ์100% อย่างแน่นอน


4.

รับรองความปลอดภัยว่าปราศจากโอโซน

เครื่องฟอกอากาศบางชนิดอาจมีระบบการทำงานที่ก่อให้เกิดโอโซน ซึ่งหากมีการใช้ในเวลาที่ยาวนาน อาจส่งผลให้โอโซนมีระดับความเข้มข้นที่สูงขึ้น ซึ่งก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อ ตา จมูก และจะทำลายเนื้อเยื่อปอดได้ แต่ Airgle ทุกรุ่นได้ผ่านการรับรองจากสหรัฐอเมริกาว่า ปราศจากโอโซน มั่นใจได้ว่า ระบบการกรองอากาศของ Airgle จะปลอดภัยต่อสุขภาพผู้ใช้งานอย่างแน่นอน




ดู 78 ครั้ง
bottom of page