top of page

Airgle ได้รับความไว้วางใจจาก Pfizer บริษัทยาระดับโลก


กว่า 150 ปี ที่ Pfizer ได้พัฒนาจนก้าวขึ้นมาเป็นบริษัทจำหน่ายยาที่มีมาตรฐานและชื่อเสียงอันดับหนึ่งของโลก เพราะไม่ใช่แค่คุณภาพของสินค้าที่ Pfizer คำนึงถึง แต่สุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนในองค์กรก็เป็นสิ่งสำคัญที่บริษัทระดับโลกให้ความใส่ใจ

นอกจากส่วนของโรงงานการผลิตที่ต้องสะอาดปลอดเชื้อแล้ว ในส่วนของออฟฟิศซึ่งถือเป็นหน้าตาและความน่าเชื่อถือของแบรนด์ก็ต้องสะอาดปลอดเชื้อให้สมกับมาตรฐานระดับโลกเช่นกัน


Airgle ขอขอบคุณบริษัท Pfizer ที่ไว้วางใจเลือกให้เครื่องฟอกอากาศเกรดการแพทย์ของเรา ได้ดูแล สำนักงานและพนักงานในบริษัท ซึ่งถือเป็นหน้าตาและหัวใจหลักในการขับเคลื่อนองค์กร


Airgle ภายในเรามี Filter เกรดการแพทย์ ภายนอกเรามีองค์ประกอบการออกแบบที่เหมาะสมกับผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย และทั้งหมดนี้วัสดุผลิตมาจากอลูมิเนียมเกรดดีที่สุด!


ขั้นตอนการเปลี่ยนมลพิษเป็นอากาศบริสุทธิ์ของเรา

  1. Rear Door Grill - ดักจับอนุภาคขนาดใหญ่ เช่น ขนสัตว์ เส้นผม

  2. Gas & Odor Filter - ดูดซับกลิ่น และสารเคมีที่ทำลายระบบทางเดินหายใจโดยตรง เช่น สารฟอร์มาลดีไฮด์ และ VOCs ที่เราสูดดมทุกวัน แต่เราไม่รู้ตัว

  3. cHEPA H14 Filter - แบรนด์เดียวที่ใช้ H14 ระดับเดียวกับที่คุณหมอเลือกใช้ เพราะ สามารถสร้างอากาศบริสุทธิ์ได้มากที่สุดในบรรดา HEPA สะอาดถึง 99.999%

  4. Titanium Pro UV - ปล่อยรังสี UVC เข้มข้นในระดับที่สามารถฆ่าไวรัสได้จริง และเป็นวิธีที่ห้องฆ่าเชื้อในโรงพยาบาลชั้นนำใช้



ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา Airgle ได้ถูกจำหน่ายไปกว่า 100 ประเทศ ได้รับความไว้วางใจจาก NASA และ ราชวงศ์ซาอุดิอาระเบีย แบรนด์ชั้นนำระดับโลก โรงพยาบาล และ โรงเรียน


ผ่านการรับรองมาตรฐานการฟอกอากาศเพื่อกำจัดมลพิษและเชื้อโรคโดย US FDA (องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา)


 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase


ดู 128 ครั้ง
bottom of page