top of page

Airgle ได้รับความไว้วางใจจากโรงพยาบาลสินแพทย์ในช่วงวิกฤตโรคระบาด


ขอขอบคุณรูปภาพนี้จาก www.synphaet.co.th Airgle ขอขอบพระคุณ โรงพยาบาลสินแพทย์รามอินทรา โรงพยาบาลที่มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับ รวมถึงมีมาตรการการป้องกันโรคระบาดที่ยอดเยี่ยม โดยโรงพยาบาลสินแพทย์เลือกให้ Airgle เครื่องฟอกอากาศกำจัดเชื้อโรคเกรดการแพทย์รุ่น AG600 เป็นผู้ช่วยแพทย์ในการต่อสู้กับวิกฤตโรคระบาดครั้งนี้


โดย Airgle รุ่น AG600 เป็นเครื่องฟอกอากาศกำจัดเชื้อโรคเกรดการแพทย์ที่เป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม เพราะรูปทรงที่พอเหมาะ แต่สามารถครอบคลุมได้ถึง 70 ตรม.

อีกจุดเด่นของ AG600 คือ วัสดุที่เป็นอลูมิเนียมเพื่อป้องกันเชื้อรา ทั้งภายนอกที่ทำความสะอาดง่ายและแข็งแรงทนทาน รวมถึงกรอบภายในที่ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อโรค ซึ่งเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับใช้ในโรงพยาบาลที่เป็นพื้นที่เสี่ยงและมีผู้ป่วยเยอะ ผสานกับแผ่นกรอง cHEPA เกรด H14 ที่เป็นเกรดสำหรับห้องฆ่าเชื้อ และเทคโนโนโลยีที่จดสิทธิบัตรเฉพาะ Airgle อย่าง Titanium Pro UV ในการช่วยย่อยสลายเชื้อโรคและมลพิษ ทำให้ประสิทธิภาพการสร้างอากาศบริสุทธิ์สูงถึง 99.9999%


Airgle Thailand ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านในการต่อสู้กับสถานการณ์โรคติดต่อทางอากาศที่ควบคุมได้ยาก รวมถึงชวยดูแลสุขภาพปอดของผู้ป่วยทุกท่านให้สะอาดในระหว่างทำการรักษา


 

MORE DETAIL : AIRGLE WEBSITE

สั่งซื้อได้ที่ : Airgle eshop | Retail stores | Corporate purchase



ดู 96 ครั้ง
bottom of page