top of page

Airgle ผู้ช่วยแพทย์ในการต่อสู้กับโรคระบาด


โรคระบาดใหม่ล่าสุด Covid-19 เริ่มต้นเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2019 พบครั้งแรกในนครอู่ฮั่น เมืองหลวงของมณฑลหูเป่ย์ ประเทศจีน ซึ่งขณะนี้ในปี 2020 ยังไม่มีวัคซีนรักษา ทำให้มีผู้ติดเชื้อรวมมากกว่า 35ล้านคน และเสียชีวิตมากกว่า 1ล้าน4แสนคน ถือเป็นโรคระบาดชนิดใหม่ที่สร้างปรากฏการณ์และส่งผลกระทบมากที่สุดในประวัติศาสตร์ หลังจากโรคซาร์สระบาด (SARS)ในปี 2003


Airgle ก้าวขึ้นมาเป็นอีกขั้นของผู้นำด้านการฟอกอากาศเพื่อกำจัดเชื้อโรค

ไม่ใช่แค่เครื่องฟอกอากาศสำหรับภายในบ้านอีกต่อไป แต่ Airgle เป็นได้มากกว่านั้น!

Airgle ได้รับความไว้ใจในวงการแพทย์เสมอมา

ขณะนี้ เครื่องฟอกอากาศ Airgle หลายร้อยเครื่องได้รับการติดตั้งในสถานพยาบาลทั้งในไทยและต่างประเทศ ทั้งในห้องฉุกเฉิน ห้องปลอดเชื้อ ห้องทันตกรรม และทั่วบริเวณสถานพยาบาล เห็นได้ชัดว่าในสถานการณ์ฉุกเฉินเช่นนี้ สถานพยาบาลที่มีมาตรฐาน เลือกใช้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการคัดสรรและได้รับการรับรองว่าเป็นเกรดการแพทย์เท่านั้น


Airgle with Extraoral Smart Flexhose

เครื่องฟอกอากาศที่มีแรงดูดทรงพลังเท่านั้นถึงติดตั้งฟังค์ชั่นนี้ได้!

Extraoral Smart Flexhose คือ ท่อสำหรับดูดละอองฝอยขนาดจิ๋วที่มักเกิดขึ้นในกระบวนการทางการแพทย์ต่างๆ เช่น การทำฟัน การผ่าตัด ฯ และป้องกันอีกชั้นด้วย ปากท่อ และ Filter ปากท่อ แบบถอดเปลี่ยนได้ เพื่อความปลอดเชื้อขั้นสูงสุด

ในวงการแพทย์ปัจจุบัน อีกหน่วยงานที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อคือแผนกทันตกรรม เพราะแพทย์ต้องอยู่ใกล้ละอองฝอยน้ำลายของผู้ป่วยหลากหลายคนต่อวัน หากแพทย์ไม่เตรียมอุปกรณ์เพื่อป้องกันและกำจัดเชื้อโรค ผู้ป่วยที่มาทำการรักษาก็เสี่ยงติดเชื้อเช่นกัน

ด้วยมอเตอร์ที่ทรงพลังและ อัตราการส่งอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ที่มีตัวเลขดีกว่ามาตรฐาน ทำให้ Airgle สามารถดูดละอองฝอยขนาดจิ๋วที่ล่องลอยอยู่ในอากาศได้ทั้งหมด

แรงดูดที่ทรงพลัง & กระบวนการกำจัดเชื้อโรคด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

  • Rear Door Grill ดักจับอนุภาคขนาดใหญ่ เช่น เส้นผม ขนสัตว์

  • Gas & Odor Filter ส่วนผสมของถ่านกัมมันต์ชนิดพรีเมี่ยม ดูดซับกลิ่น, สารระเหยเป็นพิษ และ สารก่อมะเร็งโพรงจมูกได้ทุกชนิด เช่น ฟอร์มาลดีไฮด์, ควันต่างๆ

  • Medical Grade cHEPA Filter เกรด H14 ระดับห้องปลอดเชื้อดักจับอนุภาคเล็กได้มากกว่า 0.003 ไมครอน และประสิทธิภาพสูงถึง 99.999%

  • Titanium Pro UV Module จดสิทธิบัตรโดยเฉพาะ Airgle จาก U.S.A กำจัดเชื้อโรคที่สะสมใน cHEPA อย่างทั่วถึงด้วย UVC เข้มข้น ได้ขนาดเล็กถึง 0.01 ไมครอน

ประกอบกับเทคโลโนยีสูญญากาศ 100% เพื่อที่มลพิษไม่สามารถเล็ดลอดออกจากเครื่องก่อนได้รับการฟอก รวมถึงตัวเครื่องภายนอกและกรอบ Filter ที่เป็นอลูมิเนียมกันเชื้อรา ทำให้ Airgle เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับความเชื่อใจจากสถานพยาบาลมากที่สุด

Airgle เราเน้นย้ำให้ผู้คนเห็นถึงความสำคัญในการป้องกันโรคระบาดอากาศมาตลอดระยะเวลากว่า10 ปี เราจึงพัฒนาเครื่องฟอกอากาศที่ถือว่าล้ำสมัยและแผ่นกรองดีที่สุดในอุตสาหกรรมเครื่องฟอกอากาศ


จนปัจจุบัน Airgle ได้รับความใจวางใจและเชื่อถือจากสถานพยาบาล และ องค์กรระดับโลกมากมาย และยังมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นอีกมากในอนาคต เพราะผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องโรคระบาดและอากาศมากขึ้น


บางส่วนขององค์กรทางการแพทย์ที่ไว้วางใจเรา


การรับรองจากองค์กรนานาชาติ มาตรฐานระดับโลก

AHAM ค่า CADR ดีกว่ามาตรฐาน • US FDA ขึ้นทะเบียนเป็นอุปกรณ์การแพทย์ • Energy Star รับประกันการประหยัดพลังงาน • ETL รับประกับความปลอดภับกับอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้า • US ARB ไม่ก่อให้เกิดโอโซน


ข้อมูลเพิ่มเติม : https://www.airglethailand.com/airgle-in-healthcare


ดู 70 ครั้ง
bottom of page